Ford Everest 2013 – Ford Everest 2013 số sàn – Ford Everest 2013 số tự động

Ford Everest 2013 – Thay đổi nhẹ

Ford Everest 2013 - Thay đổi nhẹ
Ford Everest 2013 - Thay đổi nhẹ
Ford Everest 2013 - Thay đổi nhẹ
Kích thước đủ rộng, động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ.. là những ưu thế đã khiến Ford Everest được thị trường Việt Nam chấp nhận. Kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2005 đến nay, Everest đã đạt doanh số khoảng 20 nghìn chiếc. Trong 6 tháng đầu năm 2013, đã có tới hơn 500 xe bán ra, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ford Everest 2013 - Thay đổi nhẹ
Everest vẫn sử dụng động cơ TDCi 2.5L turbo, cho công suất 141 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 330Nm ở vòng tua khá thấp – 1.800 vòng/phút
Mặc dù chưa phải là thế hệ mới, nhưng xe Ford Everest 2013 tại Việt Nam được gia tăng một số tính năng hỗ trợ người lái; trong đó đáng chú ý nhất là điều khiển hành trình – một tính năng rất hữu dụng cho một chiếc SUV – loại xe dành cho đường trường.
Hốc hút gió, cản trước mới… khiến Everest trông chắc chắn, khỏe và cũng trẻ trung hơn so với các phiên bản đã ra mắt trước đó tại Việt Nam.
Một chi tiết khá lí thú ở mẫu Ford Everest 2013 mới là ngoài việc tiếp tục tích hợp đèn báo rẽ, gương cửa bên phải cho góc nhìn rộng hơn nhờ góc thấu kính được thiết kế hội tụ tốt hơn.
Một số hình ảnh xe Ford Everest 2013 tại Việt Nam:
Sự khác biệt giữa phiên bản hiện tại (trên) với phiên bản mới (dưới)
Sự khác biệt giữa phiên bản hiện tại (trên) với phiên bản mới (dưới)Lưới tản nhiệt mới với hai thanh inox to bản, thay vì ba như ở phiên bản cũ.
Lưới tản nhiệt mới với hai thanh inox to bản, thay vì ba như ở phiên bản cũ. Bộ cản trước và hốc gió lớn tương tự của xe Fiesta, mà xa hơn là… Aston Martin
Đèn pha cũng có thay đổi, nhưng không đủ tạo khác biệt
Đèn pha cũng có thay đổi, nhưng không đủ tạo khác biệt
Bộ tem xe được kỳ vọng là mang tới một cái nhìn trẻ trung hơn
Bộ tem xe được kỳ vọng là mang tới một cái nhìn trẻ trung hơn
Phần góc gương chiếu hậu bên phải có khả năng hội tụ lớn
Phần góc gương chiếu hậu bên phải có khả năng hội tụ lớn
Phần góc gương chiếu hậu bên phải có khả năng hội tụ lớn
Chức năng điều khiển hành trình có trên phiên bản số tự động và hoạt động khi xe chạy ở tốc độ từ 40km/h trở lên
Bộ mâm hợp kim 255/60-18 là trang bị tiêu chuẩn
Bộ mâm hợp kim 255/60-18 là trang bị tiêu chuẩn
Gương cửa có chụp được mạ crôm và tích hợp đèn báo rẽ
Gương cửa có chụp được mạ crôm và tích hợp đèn báo rẽ
Cụm đèn hậu không thay đổi
Cụm đèn hậu không thay đổiCụm đèn hậu không thay đổi
Trang bị tiêu chuẩn của xe Everest mới là tính năng điều khiển âm thanh trên vô-lăng. Thiết kế này giúp người lái không nhất thiết phải bỏ một tay khỏi vô-lăng mà có thể điều khiển còi, dàn âm thanh
Bộ điều khiển gương chiếu hậu và kính
Bộ điều khiển gương chiếu hậu và kính
Bảng đồng chính với đèn nền màu đỏ sẽ khó hấp dẫn những người khó tính
Bảng đồng chính với đèn nền màu đỏ sẽ khó hấp dẫn những người khó tínhHệ thống giải trí với ổ CD có hỗ trợ USB, AUX
Hệ thống giải trí với ổ CD có hỗ trợ USB, AUXVẫn là trang bị điều hòa hai giàn lạnh với khe gió riêng biệt cho từng hàng ghế
Vẫn là trang bị điều hòa hai giàn lạnh với khe gió riêng biệt cho từng hàng ghế

Vẫn là nội thất da ở phiên bản 5AT và vải+nỉ ở phiên bản MT
Vẫn là nội thất da ở phiên bản 5AT và vải+nỉ ở phiên bản MT

Hàng ghế thứ hai tiện dụng với thiết kế một chạm để gập khi cần sử dụng
Hàng ghế thứ hai tiện dụng với thiết kế một chạm để gập khi cần sử dụng hàng ghế sau

Những miếng ốp màu xám kim loại thay cho màu giả gỗ ở phiên bản trước
Những miếng ốp màu xám kim loại thay cho màu giả gỗ ở phiên bản trước
Những miếng ốp màu xám kim loại thay cho màu giả gỗ ở phiên bản trước
Vì dùng động cơ dầu nên chân côn (của bản MT) và chân ga của xe Everest hơi nặng, nhưng bù lại khả năng cách âm khá tốt
Những miếng ốp màu xám kim loại thay cho màu giả gỗ ở phiên bản trước
Everest mới có giá bán từ 744 – 833 triệu đồng cho các phiên bản 4x2MT, 4x4MT và 4x2AT (giá đã bao gồm thuế GTGT

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s